หลังจากที่ Hyundai Motors ประเทศไทย
ได้เปิดตัว All-New Hyundai Elantra Sport ไปเมื่อเดือนที่แล้ว
ด้วยกลยุทธ์การตลาด “Trilogy Concept” ที่ชูการออกแบบที่โดดเด่น
อุปกรณ์มาตรฐานที่เหนือระดับ และราคาพิเศษโดนใจ
จนทำให้ยอดจองเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้
นับเป็นความสำเร็จในขั้นแรกของการทำตลาดรถยนต์ในระดับ Mass
ของฮุนไดในประเทศไทย
ในเวลาเพียงไม่ถึง 1 เดือน ยอดจองของ All-New Hyundai Elantra Sport
ราว 300 คัน ซึ่งยอดขายที่ตั้งเป้าไว้สำหรับระยะเวลา 12
เดือนคาดว่าอยู่ที่ราวๆ 1,000 คัน โดยรุ่นท็อป 1.8 GLS Navi
คือรุ่นที่มียอดจองสูงสุด
ขณะที่รุ่น 1.8 GLE
เป็นอีกรุ่นที่เน้นความคุ้มค่าเกินราคาเริ่มได้รับความนิยมจากลูกค้าเพราะ
รุ่นนี้สามารถส่งมอบให้ลูกค้าได้รวดเร็ว และยังมาพร้อมอุปกรณ์ชั้นนำมากมาย
อาทิ เช่น ระบบพวงมาลัยอัจฉริยะ Flex Steer System ระบบ Smart Entry
และปุ่มสตาร์ท ไฟหน้าอัตโนมัติแบบโปรเจ็คเตอร์มี LED light guide
ล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 17 นิ้ว
เครื่องปรับอากาศอัตโนมัติตั้งอุณหภูมิแบบแยกซ้าย/ขวา พร้อมช่องแอร์หลัง
เบาะหนัง อุปกรณ์ความบันเทิงแบบจอสัมผัส Touch Screen และฟังก์ชั่น ECO
guide
โดยในรุ่น 1.8 GLE นี้ยังคงยืนราคาพิเศษอยู่ที่ 819,000 บาท
และประกันภัยชั้น 1 โดยพร้อมส่งมอบรถให้ลูกค้าทันที ขึ้นอยู่กับสีที่เลือก
ในขณะที่รุ่นท็อปได้มีการปรับราคาเป็นราคาปกติตามที่ได้แจ้งไว้ตั้งแต่ช่วง
เปิดตัว
ประชาสัมพันธ์โดย TQM Insurance Broker
ที่ปรึกษา ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ แหล่งรวมโปรโมชั่น ประกันรถยนต์ ดีๆ
Q4Car ตลาดรถ รับฝากขาย รถมือสอง รถยนต์มือสอง ฟรี!!!!
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น