วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

เชฟโรเลตเรียกรถ 'แคปติวา' ตรวจสอบแก้ไขเข็มขัดนิรภัย

      เชฟโรเลต ประเทศไทย ประกาศเรียกรถ (Recall) รุ่นแคปติวา รุ่นปี 2011 - 2014 จำนวน 23,532 คันในประเทศไทย เพื่อทำการตรวจสอบเข็มขัดนิรภัย และแก้ไขหากมีความจำเป็น ยืนยันมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพและความพึงพอใจลุกค้าเป็นสำคัญ
     
       รายงานข่าวบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ระบุว่า จากพันธะสัญญาในการมุ่งมั่นยกระดับคุณภาพและความพึงพอใจของลูกค้าเชฟโรเลต ได้มีการประกาศเรียกรถ (Recall) แคปติวา รุ่นปี 2011 - 2014 จำนวน 23,532 คันในประเทศไทย เพื่อทำการตรวจสอบเข็มขัดนิรภัย (และแก้ไขหากมีความจำเป็น)
เชฟโรเลตเรียกรถ 'แคปติวา' ตรวจสอบแก้ไขเข็มขัดนิรภัย
       “เราดำเนินมาตรการเชิงรุก ซึ่งสอดคล้องกับความมุ่งมั่นของเจนเนอรัล มอเตอร์ส ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งความพึงพอใจของลูกค้าถือเป็นความสำคัญสูงสุดของเชฟโรเลตทั่วโลก” มร. มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว “เราจะติดต่อลูกค้าเพื่อให้นำรถเข้ามาตรวจสอบและแก้ไขหากมีความจำเป็นที่ ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก”
     
       รถแคปติวาอาจไม่มีความจำเป็นต้องรับการดำเนินมาตรการนี้ทุกคัน ฝ่ายบริการลูกค้าของเชฟโรเลตจะทำการตรวจสอบและดำเนินการตามความจำเป็นสำหรับ รถแต่ละคัน และจะแจ้งให้ลูกค้าทราบ โดยการตรวจสอบจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที และจะดำเนินการแก้ไขทันทีหากมีความจำเป็น
     
       โดยเชฟโรเลตจะทำการตรวจสอบ (และแก้ไขหากมีความจำเป็น) ให้กับลูกค้าที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตที่ลูกค้าสะดวก โดยลูกค้าจะไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น หากมีคำถามหรือข้อสงสัย กรุณาติดต่อศูนย์บริการลูกค้าเชฟโรเลต โทร 1734

ประชาสัมพันธ์โดย  TQM Insurance Broker
ที่ปรึกษา ประกันภัยรถยนต์ ชั้นนำ แหล่งรวมโปรโมชั่น ประกันรถยนต์ ดีๆ

Q4Car ตลาดรถ รับฝากขาย รถมือสอง ฟรี!!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น